B. Bình Dương khiến Quảng Nam FC lỡ ngôi đầu

Chủ nhật - 01/10/2017 11:10
Dù đã sớm có bàn thắng của Hà Minh Tuấn ở phút thứ 9, nhưng Quảng Nam FC vẫn để B. Bình Dương cầm hòa ngay trên sân Tam Kỳ với tỉ số 1-1, qua đó bỏ lỡ cơ hội soán ngôi đầu FLC Thanh Hóa sau vòng 20 V-League 2017.
B. Bình Dương khiến Quảng Nam FC lỡ ngôi đầu

Với quyết tâm giành trọn chiến thắng để sớm ngôi đầu của FLC Thanh Hóa trên bảng xếp hạng sau vòng 20, chủ nhà Quảng Nam FC đã nhập cuộc tưng bừng trước B. Bình Dương.

 - Bóng Đá

 Quảng Nam FC gặp nhiều khó khăn trước B. Bình Dương. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Ưu thế sân nhà đã sớm được thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cụ thể hóa bằng bàn thắng sớm của Hà Minh Tuấn ngay phút thứ 9, sau pha thoát xuống và tâng bóng tinh tế qua đầu Đức Cường mở tỉ số 1-0 cho Quảng Nam FC.
 

Tuy nhiên, với bản lĩnh của mình, dù nhận bàn thua sớm nhưng B. Bình Dương vẫn không hề nao núng, họ dần lấy lại thế trận từ tay đội chủ nhà.

Về phía Quảng Nam FC, sau bàn thắng của Minh Tuấn, các học trò HLV Hoàng Văn Phúc đã chủ động giảm nhịp độ tấn công, qua đó làm cho trận đấu trở nên nhàm chán hơn rất nhiều so với đầu trận.

Trong trận đấu này, tuyến giữa B. Bình Dương tỏ ra vượt trội hơn so với Quảng Nam FC bởi họ vắng mặt tiền vệ cực kỳ quan trọng là Phan Thanh Hưng, vì vậy cặp đôi Huy Hùng và Đình Thắng không thể hiện được nhiều trước Tấn Tài lẫn Dugary.

Tưởng chừng trận hiệp 1 sẽ kết thúc với tỉ số 1-0 thì bất ngờ đã xảy ra, tận dụng sự không tập trung của Ngọc Nguyên ở phút 42, Anh Đức đã thoải mái băng xuống đối mặt với Văn Cường, nhưng tiền đạo này không dứt điểm mà chuyền sang cho Tiến Linh dễ dàng đệm bóng vào lưới trống gỡ hòa 1-1 cho B. Bình Dương. Đó cũng chính là tỉ số trong 45 phút đầu tiên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui không trọn vẹn của các cầu thủ Quảng Nam FC. Ảnh: Tuân Nguyễn.

Sang hiệp 2, Quảng Nam FC đã không còn lùi sâu đội hình như sau khi có bàn thắng, họ chủ động đẩy cao đội hình để dồn ép B. Bình Dương với mong muốn có thêm bàn thắng để soán ngôi đầu của FLC Thanh Hóa.

Nhưng B. Bình Dương vẫn tỏ ra rất lì lợm và bản lĩnh của mình, cùng với đó là sự thiếu đột biến ở tuyến giữa đã khiến cho Quảng Nam FC không tạo ra nhiều những pha lên bóng rõ nét. Đội chủ nhà vẫn sử dụng bài đánh biên quen thuộc để đưa bóng vào trong cho Minh Tuấn cùng Claudecir nhưng đều không thành công.

Để B. Bình Dương cầm hòa đầy đáng tiếc, Quảng Nam FC đã lỡ cơ hội soán ngôi đầu của FLC Thanh Hóa, qua đó vẫn bị đội bóng xứ Thanh bỏ lại 2 điểm trên bảng xếp hạng.

Ghi bàn: Minh Tuấn (9’), Tiến Linh (42’)

Nguồn tin: Báo Bóng Đá

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây