Paracel Danang Hotel mang trung thu yêu thương đến trẻ em nạn nhân Chất độc da cam

Thứ tư - 04/10/2017 06:13
Mới đây, tại Trung tâm nạn nhân Chất độc da cam TP. Đà Nẵng, hơn 120 em nhỏ đã được vui chơi hết mình trong một ngày trung thu ý nghĩa. Chương trình do lãnh đạo, nhân viên Paracel Đà Nẵng đứng ra tổ chức.
Paracel Danang Hotel mang trung thu yêu thương đến trẻ em nạn nhân Chất độc da cam

Đến tham dự chương trình có sự hiện diện của ông Trà Thanh Lành, Phó Giám đốc TT nạn nhân Chất độc da cam TP Đà Nẵng; chị Nguyễn Thị Thanh Vân, Giám đốc Paracel Danang Hotel cùng cán bộ nhân viên tham gia.  

Ngay từ đầu chương trình, trong bộ quần áo tinh tươm, các em nhỏ tại trung tâm đã rất háo hức để chờ đợi bữa tiệc trung thu phá cỗ. Các bài hát, các tiết mục văn nghệ cũng được các em tập luyện để tham gia biểu diễn.

Trong tiếng trống hội rộn vang, nhiều em nhỏ thích thú khi lần đầu tiên được xem tiết mục múa lân đầy màu sắc, nhiều em còn lắc lư theo các động tác của những chú lân khi biểu diễn.

Phát biểu tại chương trình, ông Trà Thanh Lành đã gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể lãnh đạo, tập thể Paracel Danang Hotel vì đã mang đến cho các em một ngày trung thu ý nghĩa. Theo ông chia sẻ, các em tại trung tâm gặp nhiều khó khăn, các em đa số bị khiếm khuyết về trí tuệ cũng như thể chất, nên việc sinh hoạt của các em khó khăn hơn so với nhiều trẻ em bình thường, vì vậy những chương trình vui chơi trung thu cũng một phần giúp các em vui hơn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Trong chương trình, xen kẻ các tiết mục văn nghệ do các em biểu diễn là các hoạt động trò chơi; ảo thuật; chú hề bong bóng…đã để lại cho các em nhiều tiếng cười khó phai.
Hơn 120 suất quà trung thu được chính tay các cán bộ nhân viên khách sạn Paracel Đà Nẵng thực hiện cũng được trao đến tận tay các em trong chương trình.

Lần đầu tiên tham gia chương trình trung thu với các em nhỏ tại trung tâm, một cán bộ nhân viên xúc động chia sẻ “Mình rất vui khi được góp một phần công sức nhỏ bé vào chương trình, nhìn các em cười vui trong tiếng nhạc, tiếng trống lân…Mình vui lắm!”
Chương trình đã kết thúc bằng những ca khúc trung thu rộn ràng cùng màn phá cổ đêm trăng của các em tại trung tâm.

 

 

 

Tác giả bài viết: Mạnh Văn

Nguồn tin: Nguoiquangnam.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây