Báo nước ngoài gợi ý 10 điều du khách nên làm khi đến Hội An

Thứ năm - 16/01/2020 00:31
Chuyên trang du lịch nổi tiếng The culturetrip chỉ ra 10 điều mà du khách nên làm khi ghé Hội An (Quảng Nam).
Báo nước ngoài gợi ý 10 điều du khách nên làm khi đến Hội An

"Hội An đã trở thành một điểm đến yêu thích của du khách đến Việt Nam trong những năm gần đây. Thành phố cổ này có rất nhiều điểm tham quan để xem, thức ăn tuyệt vời, kiến ​​trúc đầy màu sắc và được bao quanh bởi vùng nông thôn tuyệt đẹp. Dưới đây là 10 điều nên xem và làm ở Hội An". - Tờ Cuture Trip giới thiệu về Hội An trên trang chủ.

Du khách nên học cách làm một bữa ăn Việt Nam

Ghé thăm nhà cổ Tấn Ký
 

11
 


Được xây dựng vào thế kỷ 18 cho một gia đình thương gia Việt Nam, nhà cổ Tấn Ký là một trong những tòa nhà quan trọng nhất trong lịch sử ở khu phố cổ đẹp như tranh của Hội An. Các kiến ​​trúc sư đã lấy phong cách xây dựng của Nhật Bản, Trung Quốc và Việt Nam để lấy cảm hứng. Một chuyến tham quan các phòng được trang trí đầy đủ và trang trí hợp lý sẽ cho bạn một cái nhìn về cuộc sống của hơn bảy thế hệ thương nhân Hội An.

May một bộ đồ
 

22
 


Hội An có vị trí rất quan trọng đối với thương mại dệt may của Đông Nam Á trong nhiều thế kỷ, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi các đường phố của thành phố có rất nhiều xưởng may và xưởng may da, nơi bạn có thể có bất kỳ mặt hàng quần áo hoặc phụ kiện nào bạn muốn đặt hàng.

Đến cầu Nhật Bản
 

33
 


Cầu Nhật Bản là cây cầu có mái che duy nhất trên thế giới có một ngôi chùa Phật giáo, và được xây dựng vào thế kỷ 16 như một biểu tượng thiện chí giữa các cộng đồng thương nhân Trung Quốc và Nhật Bản. Không giống như hầu hết các tòa nhà khác trong khu phố cổ, được trang trí theo phong cách kiến ​​trúc Trung Quốc và Việt Nam rực rỡ, Cầu vẫn giữ được nét đặc trưng của Nhật Bản, với sự trang trí nhẹ nhàng và liên quan đến lịch sử Nhật Bản.

Ngoài ra, trang Cuture Trip đưa ra những gợi ý cho du khách nên thử khi đến Hội An đó là: Nghỉ ngơi tại một quán cafe, khám phá vùng quê, tham quan chợ đèn lồng, tắm nắng trên bãi biển An Bàng, thăm hội quán Phúc Kiến, đến di tích Mỹ Sơn

 

 




 

 

Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://nguoiquangnam.vn là vi phạm bản quyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây