Phát hiện xe tải chở hơn nửa tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

Chủ nhật - 29/12/2019 09:27
Chiều 27/12, Phòng Cảnh sát môi trường (CSMT) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, vừa phát hiện 1 xe tải vận chuyển thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc.
Phát hiện xe tải chở hơn nửa tấn thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc

Trước đó, vào sáng 26/12, tổ công tác phòng CSMT phối hợp với Công an TP Tam Kỳ và Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Nam tiến hành dừng xe tải BKS: 60C-222.56, do tài xế Nguyễn Văn Dương (35 tuổi, quê Khánh Hòa) điều khiển. Tổ công tác phát hiện trên xe đang vận chuyển 5 thùng thịt đông lạnh có trọng lượng 60 kg và 47 thùng thủy sản cá ngừ đông lạnh có trượng lượng 470 kg.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế đã không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số hàng nói trên. Ngoài ra, phương tiện cũng không đáp ứng điều kiện bảo quản theo quy chuẩn trong quá trình vận chuyển thực phẩm tươi sống.

Tài xế Dương cho hay, số thực phẩm trên được lấy từ kho đông lạnh tại TP Tam Kỳ và được chuyển bán cho một công ty để chế biến suất ăn cho công nhân. Tổ công tác đã tiến hành lập biên bản vụ việc, niêm phong và tạm giữ toàn bộ số hàng hóa cùng xe tải để xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn tin: daidoanket.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây