Chia tay người yêu, thanh niên 19 tuổi rủ thêm 2 bạn nhảy cầu Thuận Phước tự tử

Thứ ba - 21/11/2017 09:55
Chia tay người yêu, nam thanh niên 19 tuổi rủ 2 người bạn khác cũng đang có chuyện buồn cùng đi nhảy cầu Thuận Phước (TP Đà Nẵng) tự tử giữa đêm mưa. Một người may mắn được cứu sống, 2 nạn nhân còn lại hiện vẫn chưa được tìm thấy.

Đến 20h30 tối 21/11, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích 2 thanh niên mất tích do nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 khuya 20/11, một số người đi trên cầu Thuận Phước (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) nhìn thấy 3 thanh niên có biểu hiện định cùng nhau nhảy sông tự tử nên báo cho Cảnh sát 113 .

Người nhà lập bàn thờ trên cầu Thuận Phước để chờ tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và kịp thời ngăn cản anh Lê Ph. (20 tuổi, trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam). 2 thanh niên còn lại là Võ Ngọc L. (17 tuổi) và Huỳnh Bảo K. (19 tuổi), cùng trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam thì không ngăn kịp.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Tối cùng ngày, dù trời mưa và gió lớn nhưng người thân của các nam thanh niên này vẫn túc trực trên cầu Thuận Phước, mong tìm được nạn nhân.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do K. bị người yêu chia tay nên đã tâm sự với 2 người bạn. Đúng lúc 2 thanh niên này đang có chuyện buồn nên cùng rủ nhau nhảy cầu Thuận Phước.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Nguồn tin: Báo Mới:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây