Bàng hoàng và căm phẫn trước những tài xế cố tình cán chết nạn nhân sau khi gây tai nạn

Thứ bảy - 28/10/2017 00:08
Cố tình hất văng hay cán chết nạn nhân sau khi gây tai nạn là hành động của những tên tài xế máu lạnh. Những hành động này khiến dư luận phẫn nộ...
Bàng hoàng và căm phẫn trước những tài xế cố tình cán chết nạn nhân sau khi gây tai nạn

Tài xế cố tình lái xe cán chết người

Theo thông tin từ báo Tuổi trẻ, trưa 26 -10 vừa qua, Công an quận 2, TP.HCM cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng, điều tra làm rõ vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra gần vòng xoay Mỹ Thủy (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2).

Thông tin ban đầu từ Công an quận 2, khoảng 11h ngày 26-10, xe đầu kéo container biển số 60C-36806 do một tài xế (chưa rõ lai lịch) điều khiển lưu thông trên đường Võ Chí Công, hướng từ cầu Phú Mỹ về quận 9.

 

Công an đang khám nghiệm hiện trường (Ảnh: Lê Phan/Tuổi trẻ)

Khi xe đầu kéo container đi đến gần vòng xoay Mỹ Thủy (phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2) thì xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển (chưa rõ lai lịch). Vụ va chạm giữa hai xe khiến cho người đàn ông đi xe máy bị thương.

Cũng theo điều tra ban đầu, công an quận 2 cho biết sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe đầu kéo container điều khiển xe lùi lại, cán qua người nạn nhân, khiến nạn nhân chết tại chỗ.
 

Sau đó, tài xế xe đầu kéo container mở cửa buồng lái, nhảy xuống xe chạy bộ trên đường bỏ trốn khỏi hiện trường. Người dân lập tức truy đuổi theo tài xế xe đầu kéo container nhưng không đuổi kịp.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 2 tiếp tục điều tra làm rõ.

Tài xế cố tình hất văng CSGT

Vào cuối tháng 6/2017, dư luận đã một phen đứng tim khi xem clip tài xế cố tình hất văng CSGT tại Hà Tĩnh.
 

Theo thông tin từ báo Người đưa tin, danh tính của tài xế điều khiển xe container  được xác định là Lưu Văn Châu (SN 1991), trú ở thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định.

Tại thời điểm xảy ra vụ việc, Thượng úy Nguyễn Anh Đức cùng đồng đội đang làm nhiệm vụ trên tuyến QL1A đoạn qua địa bàn huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Khi phát hiện xe container BKS: 77C – 016.47 kéo theo rơ moóc BKS: 77R – 001.37, có dấu hiệu vi phạm tốc độ nên đã ra tín hiệu yêu cầu tài xế dừng lại.

 

Tài xế đã cố tình đánh võng hất Thượng úy Đức xuống đường (Ảnh: Người đưa tin)

Sau khi bước xuống, tài xế này cãi không vi phạm tốc độ, rồi lên xe rú ga đâm thẳng vào 2 chiến sĩ đang đứng trước mũi phương tiện để bỏ chạy.

Do hành động của tài xế quá bất ngờ, khiến Thượng úy Nguyễn Anh Đức chỉ kịp bám vào càng của gương chiếu hậu đầu mũi xe vi phạm, còn đồng đội anh may mắn nhảy sang được một bên làn đường...

Tuy nhiên, trong quá trình bỏ chạy, tài xế container đã đánh lái mạnh từ làn xe tải lao sang làn xe con rồi hất người CSGT vào dải phân cách giữa. Thượng úy Nguyễn Anh Đức bị văng khỏi cabin xe tải, đầu đập vào dải phân cách sau đó lộn nhiều vòng xuống đường. Bánh của phần đuôi xe container chỉ xém chút nữa là chẹt qua người CSGT.

Toàn bộ sự việc đã được camera hành trình trên một xe taxi chạy phía sau ghi lại. Clip này sau đó được chia sẻ trên facebook.
 

Tài xế container cán nữ sinh 3 lần liên tiếp

Thông tin từ VTC, vào năm 2008, dư luận cả nước sục sôi trước sự việc tài xế Đặng Hữu Anh Tuấn đã lạnh lùng cho xe container cán liên tục 3 lần qua người một nữ sinh tên H (lúc này mới 15 tuổi), mặc kệ thiếu nữ này vùng vẫy kêu cứu dưới bánh xe và sự can ngăn của người đi đường.

Sự việc diễn ra vào khuya 14/5/2008, trước số nhà 595 Lũy Bán Bích (quận Tân Phú, TP.HCM). Lúc này, nạn nhân ngã vào trục bánh sau của xe container do Tuấn điều khiển. Phát hiện sự việc, Tuấn cho xe dừng lại làm bánh xe cán qua phần đùi của nạn nhân và mắc kẹt ở đây.

Quá đau đớn, nạn nhân vùng vẫy, kêu cứu thảm thiết. Nhiều người phát hiện sự việc đã lao đến lôi nạn nhân ra nhưng không được. Lúc này, anh Lê Văn Tươi - 1 người đi đường yêu cầu Tuấn phải cho xe lùi lại để cứu người, đồng thời, lấy xe máy của mình chắn trước container.

 

Những giọt nước mắt muộn mằn của tên tài xế máu lạnh tại tòa. (Ảnh: Vũ Mai/VTC)

Tuy nhiên, gã tài xế đã không làm theo mà cho xe tiến lên trước, húc đổ xe máy của anh Tươi, đồng thời làm bánh xe cán ngang qua người em H.

Thấy nhiều người chạy đến kêu la, Tuấn tiếp tục cho xe lùi lại làm bánh xe cán qua người nạn nhân lần thứ 3. Sau đó, tài xế bẻ tay lái, lách chiếc xe máy của anh Tươi đang chắn đường, rồ ga bỏ chạy.

Bị nhiều người đuổi theo, Tuấn không những không dừng lại mà còn nhấn ga đâm thẳng vào những người truy cản. Một lúc sau, khi thấy xe máy của họ bị kéo lê hàng chục mét, Tuấn mới chịu dừng xe container lại.

Nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Đến ngày 24/3/2010, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Đặng Hữu Anh Tuấn mức án 8 năm tù về tội “giết người”.

 

Nguồn tin: Tintucnhanh.vn:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây