Quảng Nam đến gần ngôi vô địch V.League 2017

Thứ sáu - 10/11/2017 10:42
Giành chiến thắng nhọc nhằn với tỷ số 2-1 trước Than Quảng Ninh trong trận đấu diễn ra chiều tối 10-11 trên sân vận động Tam Kỳ (Quảng Nam) ở trận đấu bù vòng 24, câu lạc bộ Quảng Nam đã có được ngôi đầu bảng xếp hạng Giải Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (V.League) 2017.

Quang Nam den gan ngoi vo dich V.League 2017 - Anh 1

Đinh Thanh Trung góp công vào chiến thắng cho Quảng Nam.

Trong cả trận đấu, Than Quảng Ninh kiểm soát bóng nhiều hơn với tỷ lệ 55%. Thế nhưng, chủ nhà Quảng Nam mới là đội tạo được nhiều cơ hội ghi bàn hơn, đặc biệt là trong hiệp 1. Trong hiệp đấu này, Quảng Nam đã sở hữu ít nhất 5 cơ hội ghi bàn rõ rệt nhưng cả Thanh Trung, Đại Dương, Claudecir đều bỏ lỡ. Tuy nhiên, ở cơ hội không rõ ràng vào phút 33, tiền vệ Hữu Phước lại ghi bàn sau cú sút xa từ hơn 20m, đưa Quảng Nam dẫn 1-0.

Nhưng Than Quảng Ninh không cam chịu thất bại. Phút 50, Patiyo đá nối rất nhanh trong vòng cấm địa, gỡ hòa 1-1 cho Than Quảng Ninh.

Từ đây, trận đấu trở nên cân bằng. Đến phút 80, Thanh Hào để bóng chạm tay trong vòng cấm địa, Quảng Nam được hưởng phạt đền. Thanh Trung không mắc sai lầm khi thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam.

Nguồn tin: Báo Hà Nội Mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây