Dựng tóc gáy cảnh ô tô chở 3 người đâm xuyên tường nhà

Thứ tư - 25/10/2017 23:38
Chiếc ôtô hiệu Fortuner của đôi vợ chồng trẻ cùng đứa con nhỏ bất ngờ mất lái, đâm xuyên bức tường của một công ty khiến nhiều người đi đường một phen kinh hoàng.
Dựng tóc gáy cảnh ô tô chở 3 người đâm xuyên tường nhà

Đến đêm 25/10, hiện trường chiếc ôtô Toyota Fortuner lao vào tường công ty Imeco trên địa bàn quận Thủ Đức, TP.HCM vẫn đang được lực lượng Công an xử lý, xe cứu hộ cũng đã được điều đến để giải tỏa phương tiện gặp nạn.

Dung toc gay canh o to cho 3 nguoi dam xuyen tuong nha - Anh 1

Người điều khiển đạp nhầm chân ga...

Dung toc gay canh o to cho 3 nguoi dam xuyen tuong nha - Anh 2

...khiến chiếc ôtô lao thẳng về trước, đâm xuyên bức tường.

Trước đó, khoảng 19h cùng ngày, chiếc ôtô 7 chỗ hiệu Toyota Fortuner mang BKS: 51G – 001... do anh Nguyễn Văn Ngọc (27 tuổi, quê tỉnh Quảng Nam) cầm lái, chở vợ con lưu thông trên đường Đào Trinh Nhất (hướng từ đường Kha Vạn Cân về cầu vượt Sóng Thần).

Khi vừa qua ngã 3 giao với đường Phạm Văn Đồng (thuộc phường Linh Tây, quận Thủ Đức) vài trăm mét, anh Ngọc cho xe lên lề đường để tìm chỗ đậu. Tuy nhiên, do luống cuống đạp nhầm chân ga (thay vì đạp phanh-PV), chiếc xe đã phóng về trước, rồi lao thẳng vào bức tường của công ty cơ khí gần đó.

Dung toc gay canh o to cho 3 nguoi dam xuyen tuong nha - Anh 3
Dung toc gay canh o to cho 3 nguoi dam xuyen tuong nha - Anh 4

Nhiều người qua lại một phen rợn người nhìn cảnh ôtô chở 3 người, chui qua bức tường.

Sự cố làm bức tường của công ty bị sập, đè lên nhiều đồ đạc bên trong. Chiếc “xế hộp” chui hơn nửa xe vào bên trong công ty, hư hỏng nặng. Những người trên xe đã được người dân giải cứu đưa ra ngoài và rất may, tất cả không ai bị thương, tuy nhiên tinh thần vô cùng hoảng loạn.

Theo anh Ngọc thì xe này vợ chồng anh mới mua vào buổi sáng nay. Chiều tối cùng ngày, anh chở vợ con đi ăn với bạn. Khi cho xe đậu trên lề đường để vào quán gần đó thì không may anh Ngọc lại đạp nhầm chân ga.

Vũ Sơn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây