Có một Hội An 'phiên bản nhỏ xíu' mới xuất hiện ngay giữa lòng phố cổ khiến giới trẻ phải 'cháy máy'

Thứ ba - 24/07/2018 22:16
Hãy nhanh nhanh cập nhật địa điểm mới đang được giới trẻ săn lùng ngay giữa lòng phố cổ này ngay!
Có một Hội An 'phiên bản nhỏ xíu' mới xuất hiện ngay giữa lòng phố cổ khiến giới trẻ phải 'cháy máy'

Ở Hội An, mỗi góc ngách đều có thể tạo ra bức ảnh “nghìn like” với những bức tường, mái ngói phủ màu thời gian, những góc nhỏ rêu phong, những ngôi nhà đã cũ bên bờ sông. Có thể nói, đến một nơi đẹp như Hội An mà không có những bức ảnh lung linh khi ra về thì thật là phí.


 

Nhưng nếu bạn đã khám phá hết các ngóc ngách Hội An rồi và đang tự hỏi ”Không biết nên sống ảo ở đâu tiếp theo đây?”, thì hãy nhanh nhanh cập nhật địa điểm mới đang được giới trẻ săn lùng ngay giữa lòng phố cổ. Đó chính là khu giải trí Vinpearl Land Nam Hội An.


Cách trung tâm phố cổ hơn 15 km, địa điểm này đang được nhiều tín đồ mê chụp ảnh truyền tai nhau. Ngay từ lúc bước vào, bạn sẽ bị thu hút ánh nhìn bởi 12 con tàu khổng lồ đậu trên sông ngay cổng chào. 12 con tàu này gợi nhớ về một thời vàng son của phố Hội, nơi từng là thương cảng sầm uất, tấp nập tàu thuyền qua lại kết nối hàng hải Việt Nam với thế giới.
 


Với thiết kế tinh tế của các kiến trúc sư, khu vui chơi được xây dựng đan xen giữa những văn hóa cổ (đảo dân gian, phố cổ Hội An), hiện đại (dãy nhà mang đậm kiến trúc phương Tây, công viên nước, sân khấu nhạc nước, thế giới trò chơi,…) và thiên nhiên hoang dã (khu vườn thú du khảo bằng đường sông River Safari…).
 


Vẫn là một Hội An quen thuộc với những mảng tường vàng, mái ngói rong rêu nhưng “Hội An phiên bản nhỏ” này lại khiến du khách bất ngờ khi được chăm chút tỉ mỉ hơn. Tại đât, bạn dễ dàng có được những góc ảnh vừa quen, vừa lạ, với đèn lồng màu sắc, giàn hoa giấy đỏ rực hay nón lá trắng tinh.


Đối diện “Hội An nhỏ” là khu “phố Tây” - nơi bạn sẽ được chiêm ngưỡng Đại lộ Giấc Mơ khắc họa tổ hợp kiến trúc phương Tây hiện đại với những ngôi nhà biểu tượng của Nga, Ý, Tây Ban Nha,… Còn gì thú vị hơn khi có cảm giác như đang được vi vu Châu Âu ngay tại Việt Nam?


 

Thêm vào đó, Vinpearl Land Nam Hội An còn có đảo Dân Gian với các làng nghề truyền thống, khu nhà tròn, nhà rông Ba Na dân tộc,… và các trò chơi 3 miền hấp dẫn khác sẽ khiến mọi người như đang lạc vào nơi vùng cao Tây Bắc.

Đừng bỏ lỡ River Safari - khu vườn thú mở du khảo bằng đường thủy duy nhất tại Việt Nam. Nơi đây  đang chăm sóc 39 loài thú quý hiếm như hổ Belgan, sư tử trắng, tê giác,… Ngồi trên thuyền bạn sẽ có cảm giác như đang trôi trên dòng sông Amazon huyền thoại, vừa thăm quan vừa nghe âm sắc của nước vỗ về nhẹ nhàng bên mạn thuyền, tiếng chim gọi nhau, tiếng hổ gầm hòa cùng tiếng xào xạc của lá cây…

Điểm cuối cùng nhất định phải trải nghiệm đó là các trò chơi cảm giác mạnh độc - lạ - hiếm có trên thế giới như Cú rơi thế kỷ từ độ cao kỷ lục 85m, phi thuyền gió lốc Tourbillon,…cùng 95 trò chơi trong nhà, hay sân khấu nhạc nước hiện đại với 2500 chỗ ngồi.



 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây