Quảng Nam tái chiếm đầu bảng, ngôi vương lấp lánh

Chủ nhật - 29/10/2017 22:25
Với chiến thắng 2-0 trước người anh em SHB Đà Nẵng, Quảng Nam đã trở lại ngôi đầu sau khi để FLC Thanh Hoá giành lấy chỉ trong 24 giời.
Quảng Nam tái chiếm đầu bảng, ngôi vương lấp lánh
Trong bối cảnh “tam quốc tranh phân” khi giải đấu chỉ còn 3 vòng cuối của mùa bóng này thì cuộc trạm trán trên sân nhà Hoà Xuân giữa SHB Đà Nẵng và Quảng Nam đã trở nên cuốn hút người quan tâm bóng đá nước nhà bởi những yếu tố ngoài chuyên môn.
 

Và chiều nay, trên sân Hoà Xuân, có hơn 20 ngàn khán giả đã đến chứng kiến cuộc đối đầu của hai đội bóng anh em. 

Bước vào trận đấu này, Quảng Nam tràn trề hy vọng chiếm lại ngôi đầu khi trận đấu sớm của vòng 23, ĐKVĐ Hà Nội FC bất ngờ gục ngã trên phố núi cao nguyên Gia Lai.

Chính vì thế, một chiến thắng 3 điểm là đích đến của vòng đấu này để thầy trò HLV Nguyễn Văn Phúc giành lại ngôi đầu bảng.

Đúng như dự đoán, kết quả sau 90 phút, Quảng Nam có chiến thắng 2-0 quý giá. Tuy nhiên, để có ba điểm này, Quảng Nam cũng rất vất vả chứ không dễ dàng như dự đoán.

Mặc dù không còn cơ hội vô địch, nhưng SHB.Đà Nẵng là chủ nhà và không muốn làm nền dễ dàng nhưng chính suy nghĩ này đã khiến các học trò HLV Lê Huỳnh Đức nhận đến hai thẻ đỏ của Gramoz và Đỗ Merlo.

Có được 3 điểm, Quảng nam trở lại ngôi đầu bảng với 42 điểm. Phía sau vẫn là cuộc rượt đuổi của FLC Thanh Hoá và Hà Nội FC.

Ở trận đấu trên sân Thống Nhất, đội bóng của Công Vinh quản lý TP.HCM đã để thua đội bóng cùng thành phố, Sài Gòn FC với tỉ số 1-3. Trong khi đó B.Bình Dương và Cần Thơ chia điểm nhau và cũng chấp nhận vị trí áp chót trước mỗi đội Long An.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây