9X chuyển hơn 300 viên thuốc lắc từ Đức về Đà Nẵng

Thứ năm - 16/11/2017 21:56
Trung chuyển hơn 300 viên thuốc lắc từ Đức về Việt Nam bằng đường hàng không nhưng không qua mắt được các lực lượng chức năng.
9X chuyển hơn 300 viên thuốc lắc từ Đức về Đà Nẵng

Ngày 16/11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC47) Công an TP Đà Nẵng đang tạm giữ hình sự Phạm Võ Thành Trung (23 tuổi, ở quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) và Võ Hoàng Thân Sơn (26 tuổi, ở thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) để mở rộng điều tra vụ vận chuyển ma túy bằng đường hàng không.

9X chuyen hon 300 vien thuoc lac tu Duc ve Da Nang hinh anh 1
Trung áo trắng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Ngọc Phú.

10 ngày trước, Đội kiểm tra bưu phẩm bưu kiện (Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Đà Nẵng) phát hiện gói hàng nghi vấn có chứa chất ma túy được gửi về từ Đức về Việt Nam thông qua đường hàng không. Người nhận có tên và địa chỉ ở Hoàng Diệu, Đà Nẵng.

Các trinh sát tình nghi Trung đã mượn tên anh để tham gia mua bán ma túy.

16h ngày 14/11, khi Trung đến bưu điện để nhận hàng thì bị lực lượng chức năng bắt quả tang, thu giữ 305 viên thuốc lắc gói trong 1 bì thư.

Tại cơ quan điều tra, Trung khai là đi nhận giúp số ma túy nói trên cho một người tên Sơn. Chiều cùng ngày, lực lượng trinh sát đã bắt khẩn cấp Võ Hoàng Thân Sơn. Tên này đã khai nhận hành vi phạm pháp của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây