Đà Nẵng: Cán bộ phải xin lỗi vì làm khó dân

Thứ bảy - 30/09/2017 11:29
Người dân đến nộp hồ sơ, cán bộ có thái độ không hợp lý, bắt bẻ nên phải xin lỗi.
Đà Nẵng: Cán bộ phải xin lỗi vì làm khó dân

Sáng 30/9, theo đại diện UBND quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng,cơ quan này đã gửi thư mời chị Dương Thị Hiền, ngụ đường Tạ Mỹ Duật đến quầy để xin lỗi.

Trước đó, ngày 22/9, chị Hiền đến Phòng Lao động Thương Binh và Xã hội quận Sơn Trà nộp hồ sơ thang bảng lương công ty. Chị chờ khá lâu thì chuyên viên tổ một cửa tên H. ra nhận hồ sơ với thái độ khó chịu.

Da Nang: Can bo phai xin loi vi lam kho dan - Anh 1

Bộ phận một cửa tại UBND quận Sơn Trà

Sau đó, chị H. từ chối kiểm tra hồ sơ và chỉ qua người khác. Chị Hiền nộp lại hồ sơ đã được kiểm tra, tiếp tục bị chị H. từ chối với lý do trong thang bảng lương có xuống dòng thay vì viết tiếp tục và yêu cầu làm lại.

Chị Hiền cho rằng, thái độ của chị H. không hợp lý, hành vi bắt bẻ người dân. Chị Hiền cũng cho biết, chị H. đã gọi điện, yêu cầu giám đốc công ty kỷ luật và không cho chị này đến nộp hồ sơ.

Sau sự việc, phía UBND quận Sơn Trà yêu cầu chị H. tường trình. Theo đó, hôm 22/9, khi chị Hiền đến nộp thang bảng lương, cán bộ của phòng Lao động Thương Binh và Xã hội đi kiểm tra cơ sở nhiều nên chị H. nhận giúp. Chị H. cũng tự nhận thấy hành vi của mình là sai. Do đó, chính quyền quận mời chị Hiền đến xin lỗi.

Nguồn tin: Báo Người Đưa Tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây