Người dân nhặt được 25 bánh heroin ngoài bờ biển

Thứ bảy - 30/11/2019 19:54
Ít nhất 25 bánh heroin đã được người dân xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ (Quảng Nam) nhặt được ngoài bờ biển xã này và giao nộp cho Đồn Biên phòng Tam Thanh, Bộ đội Biên phòng Quảng Nam.
Người dân nhặt được 25 bánh heroin ngoài bờ biển

Khoảng 16h30' ngày 30/11, một người dân ở xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vào Đồn Biên phòng Tam Thanh, Bộ đội Biên phòng Quảng Nam trình báo và giao nộp 1 bánh heroin nhặt được ở bãi biển thôn Hòa Hạ, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ.

Ngay sau đó, Bộ đội Biên phòng Quảng Nam nắm tình hình và biết được nhiều người dân nhặt được ma túy trên bãi biển. Bộ đội Biên phòng Quảng Nam đã triển khai lực lượng tuyên truyền và vận động nhân dân giao nộp số ma túy nhặt được. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng xác định bên trong can nhựa người dân giao nộp có 13 bánh heroin.


Đến 21h cùng ngày, các lực lượng chức năng Quảng Nam đã thu giữ được tổng cộng 25 bánh heroin. Những bánh heroin này được bọc lớp giấy bên ngoài có logo màu đỏ và  có ghi chữ Trung Quốc.Đồn Biên phòng Tam Thanh đã phối hợp với Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Nam ngay lập tức cũng tung quân sử dụng đèn pin đi dọc bãi biển Tam Thanh để tiếp tục tìm kiếm heroin. Người dân địa phương cũng tập trung rất đông trên bờ để theo dõi sự việc.

Lực lượng chức năng Quảng Nam vẫn đang tiếp tục xác minh làm rõ sự việc hy hữu này

Nguồn tin: baovephapluat.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây