Hà Thu được dự đoán vào Top 10 Miss Earth

Thứ tư - 11/10/2017 05:08
Ngày 10/10, Missosology công bố những ứng viên nổi bật nhất Hoa hậu Trái đất 2017, sau một tuần cuộc thi khởi động tại Philippines.
Hà Thu được dự đoán vào Top 10 Miss Earth

Hà Thu của Việt Nam đứng sau đại diện các nước Panama, Thái Lan, Venezuela, Mỹ, Colombia, Puerto Rico, Hà Lan... Hoa hậu Panama - Erika Parker - được đánh giá cao nhất vì sự chuyên nghiệp, phong cách từ những ngày đầu. Gương mặt cô cũng sắc nét và thu hút sự chú ý.

Bình chọn của Missosology sẽ còn thay đổi và không liên quan tới kết quả của ban tổ chức.

ha-thu-duoc-du-doan-vao-top-10-miss-earth

Hà Thu đứng thứ 10 trong bảng bình chọn.

Hà Thu mới đến Philippines dự thi nhưng đã nhanh chóng hòa nhập với các hoạt động của ban tổ chức. Cô gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ quốc tế khi được livestream trên trang chính của Missosology hôm 8/10. Hà Thu thể hiện khả năng tiếng Anh lưu loát, luôn thân thiện và cởi mở trước các câu hỏi của fan

Người đẹp Việt cao 1,71 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng là 85 - 60 - 90 cm. Cô sẽ tham gia tất cả phần thi trong khuôn khổ chương trình, bao gồm phần thi tài năng vào ngày 13/10, phần thi trang phục áo tắm vào ngày 14/10, phần thi trang phục dạ hội vào ngày 28/10, thi vấn đáp với ban giám khảo vào ngày 25 và 29/10.

ha-thu-duoc-du-doan-vao-top-10-miss-earth-1

Hà Thu (váy xanh) hòa nhập nhanh với các thí sinh của Miss Earth 2017.

Năm ngoái, Missosology cũng đánh gia cao Nam Em và dự đoán cô có mặt trong Top 10. Cuối cùng, đại diện Việt Nam vào Top 8.

Missosology là chuyên trang sắc đẹp thành lập từ năm 1999, chuyên nghiên cứu, phân tích về các cuộc thi nhan sắc toàn cầu.

Trong 18 năm hoạt động, Missosology đã tạo ra được một mạng lưới chuyên gia uy tín, chuyên "mổ xẻ" bí quyết thành công của các thí sinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc, thu hút hàng triệu người đọc.

Đêm chung kết Miss Earth 2017 diễn ra vào ngày 4/11 tại Mall of Asia Arena, Manila, Philippines.

Tác giả bài viết: Minh Anh

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây