Sinh viên mang Trung Thu đến với trẻ em nghèo

Thứ ba - 03/10/2017 20:07
Toàn bộ kinh phí được sinh viên phát động thông qua nhiều hình thức như làm thiệp handmade, pha chế nước uống, làm bánh Trung Thu…
Sinh viên mang Trung Thu đến với trẻ em nghèo

Từ ngày 29/9 - 3/10, sinh viên trường đại học Đông Á Đà Nẵng đã thực hiện 5 chuyến thiện nguyện đến với trẻ em vùng khó khăn ở địa bàn tỉnh Quảng Nam và TP.Đà Nẵng, cùng với đó là 1.000 phần quà đã đến tay các em nhỏ trong dịp Trung Thu này.

Đó là những chuyến đi đến với Làng Hòa Bình, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam; trường mầm non Hoa Mai và trường tiểu học, trường trung học cơ sở xã Tư, huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam; Nhà số 4 trung tâm Bảo trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng; trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam cơ sở 3 TP.Đà Nẵng và trung tâm Bảo trợ nạn nhân chất độc da cam TP.Đà Nẵng.

Sinh vien mang Trung Thu den voi tre em ngheo - Anh 2

Sinh viên tổ chức trò chơi cùng các em nhỏ.

Sinh viên mang những suất quà tặng gồm nhu yếu phẩm, bánh kẹo, lồng đèn, sách vở và dụng cụ học tập,… được gói ghém cẩn thận, chuẩn bị chu đáo; tổ chức nhiều trò chơi dân gian, tô màu, đọc sách… Ngoài ra, nhóm này còn tự tay chuẩn bị bữa ăn ấm cúng dành đến các bạn nhỏ kém may mắn trong cuộc sống.

Toàn bộ kinh phí của chương trình được chính các bạn sinh viên phát động thông qua nhiều hình thức như làm thiệp handmade, pha chế nước uống… Ngoài ra, các bạn sinh viên còn làm 1.000 bánh Trung Thu bán nhằm gây quỹ chuẩn bị nhu yếu phẩm cho các chiến thiện nguyện. Chỉ trong một ngày, tất cả số bánh này đã được bán hết.

Sinh vien mang Trung Thu den voi tre em ngheo - Anh 3

Sinh viên chụp ảnh cùng các em nhỏ làm kỷ niệm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây