Đà Nẵng: Nhân viên, quản lý khách sạn ra quân dọn vệ sinh môi trường biển

Chủ nhật - 25/03/2018 01:21
Hưởng ứng hoạt động Tháng Thanh niên 2018 và hướng đến các hoạt động vì môi trường biển Đà Nẵng, xanh, sạch, đẹp. Sáng nay (24/ 03), tại TP Đà Nẵng, gần 30 cán bộ nhân viên và cấp quản lý tại Hai An Beach Hotel & Spa đã ra quân dọn vệ sinh làm sạch môi trường biển.
IMG 2083
IMG 2083


Từ sáng sớm, với các vật dụng được trang bị, các cán bộ nhân viên đã chia nhóm đi dọc bãi biển Mỹ Khê để nhặt rác, túi ni lông, vỏ chai…  
Tham gia hưởng ứng đồng hành cùng hoạt động còn có sự tham gia của các du khách tham quan và người dân sinh sống tại Đà Nẵng.
“Nhìn hình ảnh các bạn trẻ chung tay bảo vệ môi trường mình cảm thấy rất cảm kích, chính những việc làm như vậy sẽ giúp cho biển Đà Nẵng thêm đẹp hơn, vì thế mình cũng muốn góp một chút sức nhỏ cùng các bạn trong việc làm ý nghĩa này” anh Lê Thanh Quang, một du khách tham gia hoạt động cho biết.

Còn đối với bạn Võ Huy Hoàng, nhân viên Hai An Beach Hotel & Spa thì chính những hoạt động như vậy sẽ giúp bạn thêm yêu công ty và yêu thành phố Đà Nẵng.

“Lúc còn sinh viên mình tham gia nhiều hoạt động lắm, nhưng khi ra trường đi làm thì không còn nhiều thời gian để tham gia nữa, hôm nay được đồng hành tham gia cùng các anh chị công ty như vậy mình thấy rất vui và ý nghĩa. Mình mong rằng, qua hoạt động này, mỗi chúng ta sẽ có ý thức và trách nhiệm hơn trong việc bảo vệ môi trường.”

Bên cạnh việc tham gia dọn vệ sinh, các hoạt động bên lề như nhảy flashmob, tổ chức trò chơi trên bãi biển cũng được cán bộ nhân viên Hai An Beach Hotel & Spa triển khai, biểu diễn.

Kết thúc buổi dọn vệ sinh, rất nhiều túi rác đã được các bạn trẻ tham gia tập kết vào các điểm chính để công nhân vệ sinh môi trường Đà Nẵng dễ dàng vận chuyển xử lý.







Mạnh Văn/ Người Quảng Nam Online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây