Quảng Nam: Sạt lở núi, nhiều người bị thương và mất tích

Chủ nhật - 05/11/2017 10:34
Chiều tối ngày (5.11), một quả đồi ở huyện miền núi Bắc Trà My (Quảng Nam) đã sạt lở và chôn vùi 7 người. Lực lượng chức năng đã cứu được 4 người trong tình trạng bị thương rất nặng. Hiện còn 3 người vẫn chưa được tìm thấy.
Quảng Nam: Sạt lở núi, nhiều người bị thương và mất tích

Chiều tối ngày (5.11), trao đổi nhanh với PV Dân Việt, ông Trần Anh Tuấn - Chủ tịch UBND huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam - cho biết, hiện lực lượng chức năng của huyện đang tích cực tìm kiếm các nạn nhân còn lại trong vụ sạt lở đồi tại khu vực Đàn Nước, phía Tây huyện Bắc Trà My khiến nhiều người bị vùi vấp.

Theo ông Tuấn, vào khoảng tối cùng ngày, tại khu đồi núi nhà ông Bình (thuộc khu Tây Bắc Trà My) bỗng dưng bị sạt lở vùi lấp nhiều người. Ngay sau khi nhận thông tin, lực lượng của huyện đã nhanh chóng có mặt đào bới và đã cứu được 4 nạn nhân trong đống đổ nát ra ngoài, tất cả đều bị thương nặng và được chuyển đi cấp cứu.

Quang Nam: Sat lo nui, nhieu nguoi bi thuong va mat tich - Anh 1

Huyện miền núi Bắc Trà My đang bị sạt lở nghiêm trọng. Ảnh: Trương Hồng
 

“Khu vực này không có nguy cơ sạt lở nhưng do mưa lớn nên nhà ông Mỹ di dời đến nhà ông Bình trú ngụ, không may quả đồi sạt lở vùi lấp cả nhà ông Bình. Theo thông tin ban đầu có khoảng 7 người bị nạn, nhưng hiện đã cứu được 4 người, còn 3 người mất tích. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân và điều tra làm rõ số nạn nhân…” - ông Tuấn nói.

Theo lãnh đạo UBND huyện Bắc Trà My, đến chiều 5.11 do ảnh hưởng cơn bão số 12 trên địa bàn huyện xảy ra mưa lớn kéo dài gây thiệt hại lớn đến nhà ở, cơ sở hạ tầng…

Trên cơ sở báo cáo ban đầu của các đơn vị, BCH PCTT&TKCN huyện báo cáo nhanh tình hình thiệt về người: Tại khu vực thôn 3 xã Trà Nú, do mưa bão nên đã có thiệt hại về người, danh tính nạn nhân được xác nhận là ông Nguyễn Văn Sơn (70 tuổi). Tại khu vực Tổ Mậu Cà, thị trấn Trà My, nhà ông Trần Ngọc Quỳnh bị đất đá tràn vào nhà, vùi lấp con gái ông Quỳnh (tên My, học sinh lớp 11), lực lượng cứu hộ đã tìm thấy xác nạn nhân. Tại khu vực xã Trà Giang đã có 1 người bị thiệt mạng do nước cuốn trôi và mất tích, hiện tại đang xác định danh tính nạn nhân.

Nguồn tin: Báo Dân Việt:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây