Ông Tây đứng hình với hành động của người phụ nữ tại Hội An

Thứ tư - 23/10/2019 03:15
Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ có hành động vung tay về phía du khách người nước ngoài khiến dư luận vô cùng bức xúc.
Ông Tây đứng hình với hành động của người phụ nữ tại Hội An
Tối ngày 22/10, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người phụ nữ liên tiếp có những hành động xấu xí với khách Tây, đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.
Nội dung đoạn clip dài gần 30 giây cho thấy trong lúc người phụ nữ cầm chìa khóa chuẩn bị mở khóa xe, vị khách người nước ngoài nói gì đó thì cô này vung tay về phía du khách.
Clip được đăng tải cùng dòng trạng thái: "Hội An - 2 vị khách Tây dựng xe trước shop vải, vào xem (mua) vải thì bị cô này khoá xe đạp, mặc dù 2 vị khách để xe trước mặt tiền của shop, không liên quan gì tới quán nước của cô ở bên cạnh. Và sau khi bị phàn nàn vì khoá xe thì cô xử sự thế này đây".
 

Chưa dừng lại ở đó, khi mở khóa xe đạp xong, người phụ nữ tiếp tục có hành động cầm dây khóa đòi đánh khách Tây khiến hai du khách bất ngờ, lùi lại phía sau. Điều đáng nói, trước khi bỏ đi nữ tiểu thương còn xô ngã chiếc xe của hai du khách này.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip trên nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý. Trong đó, nhiều người tỏ ra khá bức xúc và xấu hổ vì hành động xấu xí của người phụ nữ. Được biết, vụ việc trên xảy ra trên đường Phan Châu Trinh (TP.Hội An, tỉnh Quảng Nam).

Trao đổi trên tờ Thanh niên vào sáng 23/10, ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa Thông tin TP.Hội An cho biết đã cử nhân viên đi tìm hiểu, xác minh vụ việc nữ tiểu thương có hành vi đòi đánh khách du lịch người nước ngoài. Theo ông Lanh, những hành vi xấu xí như vậy sẽ bị xử lý thật nghiêm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây