Những địa điểm vui chơi “ma quái” dành cho ngày lễ Halloween 2017 trên cả nước

Thứ tư - 25/10/2017 11:50
Hòa chung vào không khí tưng bừng đón chào ngày lễ Halloween, lễ hội hóa trang lớn được du nhập từ nước ngoài và được các bạn trẻ khá hưởng ứng. Năm nay bạn đã có lịch đi chơi đâu vào ngày lễ thú vị này chưa hãy cùng bạn bè khám phá những điểm đến “rùng rợn” dưới đây nhé.
Những địa điểm vui chơi “ma quái” dành cho ngày lễ Halloween 2017 trên cả nước

Vinpearl land Nha Trang

Vinpearl land Nha Trang là một trong những thiên đường vui chơi giải trí thuộc ông chủ tập đoàn bất động sản Vingroup. Tọa lạc ở một vị trí đẹp, sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích cao cấp nơi đây là một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất nhì Nha Trang. Đặc biệt cứ vào dịp mùa lễ hội Halloween hàng năm nơi đây lại được trang trí rất nhiều những hình thù ma quái có phần “ghê rợn”, dĩ nhiên không thể thiếu những hình ảnh quen thuộc như đèn bí ngô khổng lồ, ngôi nhà ma quái tạo thành một background “cực dị” cho bạn tha hồ check in.

 

Hòa chung trong không khí ngày lễ Halloween Vinpearl land Nha Trang có những trang trí rất bắt mắt (Ảnh sưu tầm)

Champa Island Nha Trang

Champa Island là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp rất được du khách ưa chuộng khi đi du lịch Nha Trang. Resort & Spa này tọa lạc tại số 304, đường 2 tháng 4, phường Vĩnh Phước. Tại đây du khách sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn vô cùng sôi động của những vũ điệu ngoài ra sẽ được ngắm nhìn những màn hóa trang thành ma quỷ, hay check in cùng các bức tượng có biểu cảm kỳ quái, du khách cũng có thể tự mình hóa trang thành các nhân vật bởi nơi đây luôn cho thuê sẵn trang phục.

 

Các trang phục hóa trang thú vị dành cho du khách tham gia (Ảnh sưu tầm)
 

Lễ hội hóa trang ở Hội An – Đà Nẵng

Cứ vào dịp Halloween hàng năm là giới trẻ phố cổ Hội An lại sắm sửa hoặc tự thiết kế những trang phục có phần kỳ dị nhằm hưởng ứng ngày lễ này. Vì đặc trưng là một điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng được rất nhiều du khách Tây ghé thăm nên nơi đây thường tổ chức hoạt động này hàng năm, nhằm đến cảm giác thân quen như đang tận hưởng một mùa lễ hội thực sự tại quê nhà cho những vị khách này.

 

Lễ hội hóa trang tại phố cổ Hội An (Ảnh sưu tầm)
Halloween tại khách sạn Kaya Phú Yên

 

Halloween này tại xứ “hoa vàng cỏ xanh” có thêm địa điểm vui chơi cực kỳ thú vị đó là khách sạn Kaya Phú Yên điểm tổ chức rất nhiều hoạt động lý thú hòa chung cùng không khí tươi vui của ngày lễ này. Tọa lạc tại một vị trí đẹp số 238 Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên, điểm lưu trú này nằm ngay trên bãi biển tuyệt đẹp thơ mộng hữu tình. Sự kiện tham dự các chương trình nhân ngày lễ Halloween sẽ được bán vé nhưng số lượng vé bán ra rất nhanh bởi vậy phải liên hệ đặt mua sớm. Các hoạt động diễn ra sẽ là cuộc thi hóa trang, các game show hấp dẫn nhưu xiếc, ảo thuật,… Ngoài ra còn có cả đường hầm ma dành cho những ai muốn “thử tim” mình đi qua con đường “kinh dị” này.

 

Khách sạn Kaya điểm tổ chức các hoạt động ngày lễ hóa trang (Ảnh sưu tầm)

Halloween ở café 1900 Quy Nhơn

Nếu đi du lịch Quy Nhơn vào đúng dịp lễ Halloween bạn có thể ghé qua quán café “ma” khá nổi tiếng được bạn trẻ nơi đây vô cùng yêu thích. Quán café 1900 nằm trên một con đường nhỏ có địa chỉ tại số 19 Nguyễn Lạc, thành phố Quy Nhơn tỉnh Bình Định. Quán café này có bán vé tiệc tham dự đêm Halloween với nhiều tiết mục hấp dẫn, hằng năm nơi đây thường thu hút khá đông các bạn trẻ tới tham dự và để check in cùng không gian vô cùng “dị, ma quái”.

 

Tấm vé tham dự đã có phần "kinh dị" (Ảnh: Foody)

 

Cách trang trí có phần rùng rợn (Ảnh: Foody)

 

Không gian được trang trí rất bắt mắt phù hợp với không khí của lễ hội (Ảnh sưu tầm)

Halloween ở các trung tâm thành phố lớn: Hà Nội, Sài Gòn

Địa điểm vui chơi tại Hà Nội: Tại Hà Nội có khá nhiều địa điểm vui chơi tổ chức các hoạt động lý thú như ở các quán café, trà sữa, công viên Tây Hồ, khu vực Hàng Mã bán rất nhiều đồ hóa trang ngôi nhà ma ở Aemaill và rất nhiều trung tâm thương mại lớn trên địa bàn thành phố.

 

Ngôi nhà "ma ám" ở Aemaill Long Biên (Ảnh: Kênh 14)

 

Phố Hàng Mã dịp Halloween (Ảnh sưu tầm)

Địa điểm vui chơi ở Hồ Chí Minh: Sài Gòn thành phố năng động trẻ trung với tốc độ đô thị hóa nhanh với nhiều trung tâm thương mại lớn, nhiều khu vui chơi giải trí bắt nhịp rất nhanh xu hướng. Bạn có thể trải nghiệm những hoạt động thú vị ở các địa điểm như phố Tây Bùi Viện, Aemaill Tân Phú, công viên nước Đầm Sen, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên Lê Thị Riêng,…

 

Không gian trang trí tại Aemaill Tân Phú (Ảnh sưu tầm)

Nguồn tin: tin nhanh online

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây