ĐT nữ Việt Nam - Philippines: Đẳng cấp Tuyết Dung, vé vàng chung kết

Thứ năm - 05/12/2019 09:37
ĐT nữ Việt Nam đối đầu nữ Philippines ở bán kết, trong hành trình bảo vệ chiếc huy chương vàng SEA Games đã giành được 2 năm trước.
ĐT nữ Việt Nam - Philippines: Đẳng cấp Tuyết Dung, vé vàng chung kết
Kết thúc hành trình vòng bảng với vị trí dẫn đầu, ĐT nữ Việt Nam kiêu hãnh tiến vào vòng bán kết. Ở bán kết, đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là nữ Philippines. Với dàn lực lượng vượt trội, không ngạc nhiên khi nữ Việt Nam chơi áp đảo đội chủ nhà.

Chỉ trong vòng 10 phút đầu trận, nữ Việt Nam đã có tới 4 cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên, không chỉ trong khoảng thời gian này mà suốt hiệp 1, nữ Việt Nam tạo ra rất nhiều cơ hội song đều bỏ lỡ. Trong khi đó, nữ Philippines cũng tạo ra được một số cơ hội rõ rệt. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ cho đội chủ nhà có bàn thắng.

Như vậy, hiệp đầu tiên trận bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 30 giữa nữ Việt Nam và nữ Philippines kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Tỷ số này hứa hẹn sẽ mang đến một hiệp 2 hấp dẫn hơn nữa.

Sau giờ nghỉ, nữ Việt Nam tấn công tốt hơn hiệp 1. Trong khi đó, nữ Philippines bắt đầu rệu rã, và không thể mãi đứng vững trước sức ép đến từ đội bóng áo đỏ. Phút 60, Nguyễn Thị Vạn chuyền bóng cực kỳ hợp lý cho Dương Thị Vân, nhưng cầu thủ của nữ Việt Nam đệm bóng trượt. Rất may là Thái Thị Thảo đã có mặt kịp lúc, mở tỷ số cho nữ Việt Nam.

Kể từ đây, nữ Việt Nam chơi ung dung hơn. Đòn kết liễu của đội bóng áo đỏ đến ở phút 84. Tình huống xử lý vô cùng đẳng cấp của Tuyết Dung với cứa lòng đẹp mắt gia tăng cách biệt cho nữ Việt Nam. Và 2-0 cũng là tỷ số chung cuộc của trận bán kết. Như vậy, ĐT nữ Việt Nam chính thức ghi danh vào chơi trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30, tiếp tục hành trình bảo vệ chức vô địch.

 

Tỷ số chung cuộc: ĐT nữ Việt Nam 2-0 ĐT nữ Philippines (H1: 0-0)

Ghi bàn

ĐT nữ Việt Nam: Thái Thị Thảo 60', Tuyết Dung 84'

Đội hình thi đấu

ĐT nữ Việt Nam: Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Xuyến, Trần Thị Hồng Nhung, Chương Thị Kiều, Phạm Thị Tươi, Dương Thị Vân, Nguyễn Thị Tuyết Dung, Thái Thị Thảo, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Bích Thủy, Phạm Thị Hải Yến

ĐT nữ Philippines: Inna Palacios, Lim, Long, Dolino, Bernadal, Impelido, Castaneda, Rodriguez, Quezada, Campo, Bolden

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây