Cô gái trẻ mang thai 4 tháng nhảy cầu tự tử

Thứ năm - 19/10/2017 07:09
Đang đi trên cầu Vĩnh Điện (tỉnh Quảng Nam) giữa đêm khuya, cô gái trẻ mang thai bất ngờ gieo mình xuống sông tự tử trong sự ngỡ ngàng của những người đi đường
Cô gái trẻ mang thai 4 tháng nhảy cầu tự tử

Chiều 19/10, UBND phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) cho biết, lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể cô gái mang thai nhảy cầu cầu tự tử trong đêm.

Trước đó, khoảng 23h30 khuya 18/10, người đi đường hoảng hồn phát hiện một cô gái đi xe đạp đến giữa cầu Vĩnh Điện thì bất ngờ dừng lại, trèo qua lan can cầu rồi gieo mình xuống sông tự tử.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm thi thể cô gái trẻ mang thai.

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên những người chứng kiến không kịp ngăn cản.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với người dân và gia đình để tổ chức tìm kiếm thi thể cô gái.

Nạn nhân được xác định là chị Võ Thị Nhung (26 tuổi, trú thôn Nhị Dinh 1, xã Điện Phước), hiện đang làm việc tại Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng.

Chiếc xe đạp mà nạn nhân bỏ lại trên cầu trước khi nhảy sông tự tử.

Bà Lê Thị Dung, mẹ ruột của chị Nhung cho biết, nạn nhân đang mang thai được 4 tháng và hiện sinh sống cùng chồng là anh Hà Quốc Việt (SN 1990) tại khối Ngọc Liên, phường Điện An. Khoảng gần một tháng nay, Nhung có biểu hiện trầm cảm, thường xuyên buồn bã, ít nói và không ngủ được.

Cũng trong chiều 19/10, trong lúc đứng xem tìm thi thể nạn nhân, một thanh niên tên Thống ở khối 5 phường Vĩnh Điện làm rơi mũ xuống sống. Khi cúi nhặt, không may xẩy chân rơi xuống nước.

Rất may, người dân nhanh chóng nhảy xuống vớt và đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa khu vực Quảng Nam và sau đó đưa ra Bệnh viện Đà Nẵng.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây