Phó Chủ tịch xã xin nghỉ vì cảm thấy làm không "chạy" việc

Thứ năm - 16/11/2017 22:12
Chiều nay 16.11, Bí thư Huyện ủy Núi Thành Nguyễn Tri Ấn cho biết, Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện Núi Thành đồng ý giải quyết đơn nghỉ việc của ông Nguyễn Văn Khoa - Phó Chủ tịch UBND xã Tam Anh Nam theo nguyện vọng cá nhân của ông Khoa.
images1393463 ong Nguyen Van Khoa
images1393463 ong Nguyen Van Khoa

Năm 2015, ông Khoa được HĐND xã Tam Anh Nam bầu vào chức danh Phó Chủ tịch UBND xã, sau khoảng 1 năm làm việc ông Khoa đã có đơn xin thôi việc vì lý do cá nhân. “Ngay khi anh Khoa xin thôi việc, Ban Thường vụ Huyện ủy, UBND huyện, xã Tam Anh Nam cùng nhiều anh em đến động viên để anh Khoa tiếp tục làm việc. Vừa rồi anh tiếp tục có nguyện vọng xin được nghỉ nên huyện đã đồng ý và thực hiện đầy đủ các thủ tục, quy trình cho anh Khoa nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân” - ông Nguyễn Tri Ấn cho hay.

Trao đổi với báo chí, ông Khoa cho hay thời gian qua đã nỗ lực nhiều trong cương vị phó chủ tịch UBND xã, tuy nhiên ông cảm thấy "nhiều việc không trôi chảy như ý muốn, nhiều việc thấy không phù hợp, năng lực không đảm bảo... nên để người khác làm tốt hơn" - ông Khoa nói.

ĐÔNG YÊN

Nguồn tin: Báo Quảng Nam

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây