Tình yêu thời 'Ông bà anh': Cụ ông đi xe đạp cũ mua hoa tặng vợ ngày 20/10

Thứ sáu - 20/10/2017 02:33
Một cụ ông ở Nghệ An vui vẻ mua hoa tặng vợ nhân ngày 20/10.“Một thời khổ nhiều rồi...nên bữa ni phải mua hoa tặng bà nó chớ!..."hành động giản dị nhưng ý nghĩa của cụ ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Tình yêu thời 'Ông bà anh': Cụ ông đi xe đạp cũ mua hoa tặng vợ ngày 20/10
Mới đây, mạng xã hội facebook chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một cụ ông vui vẻ mua một bông hoa hồng về tặng vợ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Theo người chia sẻ, cụ ông này quê ở huyện Nam Đàn (Nghệ An).

Theo đoạn video, cụ ông một tay dựa chiếc xe đạp đã cũ kỹ, tay còn lại cầm bông hoa hồng đỏ thắm, vui vẻ nói chuyện với những người bán hàng: “Một thời khổ nhiều rồi, đau xót nhiều rồi nên bữa ni (ngày 20/10) phải mua hoa tặng bà nó chớ!…”

Hành động ý nghĩa cùng với những lời nói chân chất, mộc mạc của cụ ông khiến những người xung quanh thích thú, cười lớn.

Tinh yeu thoi 'Ong ba anh': Cu ong di xe dap cu mua hoa tang vo ngay 20/10

Cụ ông vui vẻ mua hoa tặng vợ ngày 20/10. Ảnh cắt từ clip.

 

Chỉ sau 1 giờ chia sẻ, đoạn video đã thu hút gần 9.000 lượt xem, nhiều lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết các ý kiến đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với hành động giản dị nhưng đầy ý nghĩa của cụ ông tóc đã bạc hết mái đầu.

Tài khoản Khoai Ngô bình luận: “Ước gì chồng mình cũng tâm lý như vậy! Mình tất bật chuẩn bị quà cho mẹ đẻ, mẹ chồng, cô giáo của con từ mấy ngày trước, vậy mà chả ai nhớ đến mình. Huhu lấy chồng vô tâm thiệt thòi vậy đó”.

“Bố tớ cũng người ở Nam Đàn (Nghệ An) và cũng tâm lý y chang như ông cụ này. Cơ mà không tặng hoa cho mẹ mà chỉ có bánh kem thôi…”, tài khoản Thanh Tâm chia sẻ.

Tác giả bài viết: An Nhiên

Nguồn tin: PN New:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây