Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Thuận Phước cùng bạn

Thứ tư - 22/11/2017 09:28
Thi thể nam thanh niên nhảy cầu Thuận Phước được vợ chồng ngư dân phát hiện ở cửa biển Đà Nẵng, cách hiện trường hơn 12 km.
Tìm thấy thi thể nam thanh niên nhảy cầu Thuận Phước cùng bạn

Khoảng 15h30 chiều nay (22/11), trong lúc đánh cá, vợ chồng một ngư dân đã phát hiện thi thể trôi ngoài cửa biển Đà Nẵng nên báo cho lực lượng chức năng trục vớt.

Nạn nhân được xác định là Võ Ngọc L. (19 tuổi, trú xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam). L. là một trong 2 người nhảy cầu Thuận Phước (Đà Nẵng) tự tử hôm 21/11. Vị trí nạn nhân được tìm thấy cách địa điểm xảy ra vụ việc hơn 12 km.

Tim thay thi the nam thanh nien nhay cau Thuan Phuoc cung ban hinh anh 1
Thi thể nạn nhân được đưa vào bờ. Ảnh: G.H.






















Chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể L. cho gia đình đưa về quê nhà để lo hậu sự. L. đang làm việc cho một xưởng cơ khí ở TP Đà Nẵng. Nạn nhân đã có gia đình và con nhỏ.

Trước đó, lúc 0h ngày 21/11, Đội Cảnh sát Phản ứng nhanh (113) Phòng Cảnh sát trật tự Công an TP Đà Nẵng nhận được tin báo của người dân có 3 thanh niên đang có biểu hiện nhảy cầu Thuận Phước.

Ngay lập tức, lực lượng Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và kịp thời ngăn chặn được Lê Ph. (20 tuổi) đang chuẩn bị nhảy.  Riêng Huỳnh Bảo K. (19 tuổi) và Võ Ngọc L. (19 tuổi, cùng trú huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) đã nhảy xuống sông Hàn mất tích.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm Huỳnh Bảo K. 

Tim thay thi the nam thanh nien nhay cau Thuan Phuoc cung ban hinh anh 2
Cầu Thuận Phước (Đà Nẵng), địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây