3 xe, chở 100 người nhập cư vào Anh, tìm thấy 39 thi thể

Thứ bảy - 26/10/2019 23:21
39 thi thể trên xe container: Nghi vấn một nạn nhân là người Hà Tĩnh.
3 xe, chở 100 người nhập cư vào Anh, tìm thấy 39 thi thể


Tối ngày 25/10, thông tin từ UBND thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc (Hà Tĩnh) cho biết, chính quyền vừa tiếp nhận đơn của ông Phạm Văn Thìn trình báo việc con gái Phạm Thị Trà My (26 tuổi) có thể là một trong 39 nạn nhân chết trong container ở Anh. “Con gái tôi xuất phát từ Việt Nam vào ngày 3/10, sau đó sang Trung Quốc, Pháp và Anh. Có khả năng con gái tôi là một trong 39 nạn nhân trong xe container ở khu công nghiệp Waterglade, thị trấn Grays, Vương quốc Anh”, trong đơn thư ông Thìn ghi.

Trong đơn thư, ông Thìn cũng gửi kèm ảnh con gái Trà My, mô tả cô cao 1,5 m, nặng 46 kg. Ông đề nghị UBND thị trấn Nghèn xác nhận mình là cha của Trà My để làm các thủ tục pháp lý liên quan đến nhận dạng, đưa con gái từ Anh về Việt Nam. Theo một nguồn thông tin riêng từ gia đình, trước khi mất tích, Trà My đã lên zalo nhắn tin với nội dung: “Con xin lỗi bố mẹ nhiều. Con đường đi nước ngoài không thành. Con chết vì không thở được”.  Ngay sau đó, gia đình đã liên lạc với My nhưng không được.

Liên quan đến sự việc này, ông Trần Đình Quang, Trưởng Công an thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc cho biết, hiện đơn vị cũng đang xác minh làm rõ thông tin trên.

“My là con thứ 2 trong gia đình có 3 anh chị em. Trước đó My từng đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản và mới về nước để làm thủ tục đi Anh. Về xác nhận My có phải là nạn nhân trong đó chúng tôi cũng chưa thể khẳng định. Tuy nhiên đang phối hợp với gia đình liên lạc với người thân bên đó để xác nhận”, ông Quang cho hay.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây