Cụ bà 85 tuổi chết trong tư thế treo cổ tại nhà hoang

Thứ bảy - 02/12/2017 04:35
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang tiến hành điều tra cái chết của cụ bà 85 tuổi được người dân phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại căn nhà hoang.
Ngôi nhà hoang, nơi người dân phát hiện cụ Phước chết trong tư thế treo cổ
Ngôi nhà hoang, nơi người dân phát hiện cụ Phước chết trong tư thế treo cổ
Ngày 2.12, trung tá Nguyễn Thành Long, Trưởng Công an H.Núi Thành (Quảng Nam), cho biết đơn vị đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) Công an tỉnh Quảng Nam điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của cụ Nguyễn Thị Phước (85 tuổi, ở Khối phố 4, TT.Núi Thành, H.Núi Thành).

Trước đó, vào khoảng 11 giờ ngày 1.12, người dân địa phương phát hiện cụ Phước chết trong tư thế treo cổ tại ngôi nhà hoang đối diện với nhà của nạn nhân nên đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an H.Núi Thành phối hợp với Phòng PC45 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để lấy thông tin, khám nghiệm hiện trường.

Theo trung tá Long, thời điểm phát hiện vụ việc, bước đầu cơ quan chức năng xác định nạn nhân đã chết trước đó khoảng 3 ngày.

“Do nghi vấn đây có thể là vụ án hình sự nên chúng tôi đang phối hợp với PC45 của Công an tỉnh Quảng Nam để điều tra, xác định nguyên nhân”, trung tá Long nói.

Hiện thi thể cụ Phước đã được bàn giao cho gia đình đưa về an táng. Được biết, khi sự việc xảy ra cụ Phước sống một mình.

Nguồn tin: Báo Thanh niên:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây