Ấn tượng quán cà phê xe buýt hai tầng mới nổi, độc đáo nhất xứ Quảng

Thứ tư - 18/10/2017 00:35
Tận dụng chiếc xe buýt cũ, anh Nguyễn Văn Hiền (24 tuổi, TP.Hội An) đã thiết kế thành quán cà phê vô cùng dễ thương và đầy ấn tượng, thu hút đông đảo giới trẻ.
images1384834 13B1
images1384834 13B1
Quán mang tên Hiền coffee nằm tại 315 Tôn Đức Thắng, Hội An. Với thiết kế độc đáo mang hai gam màu chủ đạo vàng – trắng tạo nên không gian ấm áp gần gũi. Chủ quán đã dùng chiếc xe buýt với 48 chỗ ngồi, làm thành mô hình xe buýt hai tầng lạ mắt tạo nên sự bất ngờ cho khách. Đặc biệt thú vị là mỗi khi có khách lên, xe sẽ rung nhẹ tạo cảm giác như được đi trên chuyến xe thật. Ngoài chiếc xe buýt đặc trưng, Hiền coffee còn có một góc cà phê sân vườn nho nhỏ, tươi xanh mát bên cạnh, thích hợp cho những ai muốn nhâm nhi cà phê ngắm phố phường.

Chỉ mới mở tầm hai tháng, các bạn trẻ ồ ạt tìm tới để chụp ảnh và chiêm ngưỡng vẻ đẹp quán cà phê “độc nhất vô nhị” này. Mở cửa từ 7h sáng đến 10h đêm, nhưng quán đông nhất thường vào buổi tối. Cao điểm, quán anh Hiền thường đón gần 100 khách/lượt. Khách ngồi uống cà phê có thể lướt web hay đọc sách, ngắm không gian qua cửa kính xe. Những giỏ hoa sặc sỡ treo lủng lẳng bên ngoài ô cửa cùng với tiếng chim hót ríu rít tạo cảm giác như được hòa quyện vào thiên nhiên. Với mục đích hướng tới giới trẻ là chủ yếu, nên giá cả nước uống khá hợp lý, dao động từ 15.000 đến 25.000 đồng một tách cà phê hay sinh tố.

Anh Nguyễn Văn Hiền cho biết: “Nhận thấy mô hình cà phê xe buýt phát triển tại nước ngoài, tôi bắt đầu học hỏi nghiên cứu trên mạng và tìm mua xe buýt cũ về thiết kế. Tôi tận dụng những lốp xe cũ và bàn ghế cũ để làm dụng cụ trang trí cho quán, mọi không gian đều do chính tay tôi làm mất tầm hai tháng thì hoàn tất quán cà phê. Chi phí bỏ ra hơn 150 triệu đồng. Tôi nghĩ, kinh doanh cà phê xe buýt rất cơ động, nếu thấy địa thế không phù hợp thì mình có thể thay đổi mà không tốn quá nhiều kinh phí và công sức”.

Nguồn tin: Báo Quảng Nam:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây