Góp được hơn 307 triệu đồng giúp gia đình sản phụ ở Hội An

Thứ hai - 06/01/2020 05:47
Chỉ chưa đầy 1 ngày, người dân Hội An đã góp hơn 282,8 triệu đồng tiền mặt giúp gia đình sản phụ không may tử vong ở bệnh viện; 25 triệu đồng còn lại được các mạnh thường quân chuyển khoản.
Góp được hơn 307 triệu đồng giúp gia đình sản phụ ở Hội An
Theo công bố của nhóm thiện nguyện Tươi Sáng, tính từ 7 giờ sáng 5-1 đến 17 giờ chiều cùng ngày, thùng từ thiện của nhóm đã nhận được hơn 282,8 triệu đồng tiền mặt. Đây là số tiền mà người dân sinh sống, làm việc ở TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) và một số địa phương lân cận đóng góp giúp đỡ cho gia đình chị Lê Thị Liễu (SN 1984; ngụ phường Cẩm Châu, TP Hội An).

Ngoài ra, tài khoản cá nhân của anh Nguyễn Trí Minh, một thành viên trong nhóm thiện nguyện Tươi Sáng còn nhận thêm 25 triệu đồng của mọi người. Tổng số tiền giúp đỡ cho gia đình chị Liễu thông qua nhóm Tươi Sáng tính đến tối 5-1 hơn 307,8 triệu đồng.

Sáng 6-1, trên Facebook cá nhân, anh Nguyễn Trí Minh cho biết nhóm của anh dự định sẽ kết thúc quyên góp cho gia đình chị Liễu trong ngày hôm qua. Tuy nhiên, cả đêm qua anh thao thức không ngủ được vì có quá nhiều người gọi điện, nhắn tin nên sáng nay nhóm tiếp tục đặt thùng từ thiện để quyên góp cho gia đình chị Liễu phía trước Nhà Tang Lễ Hội An (số 3 Ngô Gia Tự, TP Hội An) cho tới 11 giờ trưa nay
 

Trước đó, như Báo Người Lao Động đã thông tin, chị Lê Thị Liễu có 2 đứa con trước khi sinh một cháu bé cách đây vài ngày. Tuy nhiên, chị Liễu không may qua đời vào chiều tối 4-1. Hoàn cảnh gia đình chị Liễu rất khó khăn, là hộ nghèo của địa phương. Trước đây, chị đi dán lồng đèn thuê còn chồng làm phụ hồ.

Trước hoàn cảnh thương tâm này, các thành viên trong nhóm thiện nguyện Tươi Sáng kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ đồng thời đặt thùng thiện nguyện để quyên góp giúp gia đình chị.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây