Cặp 'hotgirl - trưởng phòng' của Bạn muốn hẹn hò chia tay sau 20 ngày

Thứ năm - 12/10/2017 05:37
Chương trình Bạn muốn hẹn hò số 321 thu hút chú ý khi Nguyễn Thị Ái Thi (1995, nhân viên soát vé rạp chiếu phim, sống tại Buôn Ma Thuột) và Nguyễn Phước Anh Khoa (1991, trưởng phòng bất động sản, quê Quảng Nam) đồng ý nhấn nút hẹn hò.
Cặp 'hotgirl - trưởng phòng' của Bạn muốn hẹn hò chia tay sau 20 ngày

Cô gái sở hữu ngoại hình như hot girl, chàng trai là người chín chắn, có chí cầu tiến. Sau khi lên sóng, rất nhiều lời chúc mừng và khen ngợi về độ xứng đôi giữa họ.

Thế nhưng, cả hai nói lời dừng lại mối quan hệ chỉ sau 20 ngày hẹn hò. Ái Thi quyết định chia sẻ sự việc vì gặp quá nhiều áp lực bởi lời soi mói của dư luận sau khi chương trình lên sóng.

Cap 'hotgirl - truong phong' cua Ban muon hen ho chia tay sau 20 ngay - Anh 1

Anh Khoa - Ái Thi đồng ý hẹn hò sau lần gặp mặt đầu tiên.

Chương trình ghi hình từ ngày 24/7 nhưng đến tháng 10 mới phát sóng. Chỉ sau 20 ngày từ khi gặp mặt lần đầu tiên, cả hai chấm dứt việc tìm hiểu nhau.

Ái Thi cho biết, sau chương trình cô quay về Buôn Ma Thuột để tiếp tục công việc. Thời gian đầu, cả hai vẫn giữ liên lạc và hỏi thăm nhau qua điện thoại, tin nhắn. Sự việc sẽ không có gì nếu không xuất hiện người thứ 3 chen chân. Ái Thi kể, người này liên tục nhắn tin và làm phiền cô.

Để chứng minh, cô công khai tin nhắn về sự việc với mong muốn chấm dứt mọi chuyện, tránh những bàn tán từ dư luận về mình.

Cap 'hotgirl - truong phong' cua Ban muon hen ho chia tay sau 20 ngay - Anh 2

Ái Thi công khai sự việc sau khi chương trình hẹn hò lên sóng để tránh bị soi mói.

Người thứ 3 mà Ái Thi nhắc đến và Anh Khoa có mối quan hệ khá thân thiết. Người này chứng minh cho Ái Thi rằng đã đọc được tin nhắn qua lại giữa hai người. Nhân vật này còn bóng gió nói rằng: "Chị nghĩ chắc em không muốn quen một người như vậy đâu" hay "Cái câu em tin anh của em làm chị thấy buồn cười...".

Khi Ái Thi đề nghị tag Anh Khoa vào cuộc nói chuyện để "ba mặt một lời" thì người này từ chối với lý do "chị là người tế nhị".

Ái Thi đưa sự việc hỏi Anh Khoa cho ra lẽ thì được bạn trai giải thích: "Cô ấy đến nhà anh chơi. Anh bận quá đi gặp khách hàng, quên tắt máy tính. Mà đuổi về thì kỳ quá nên đành để cô ấy ngồi ở nhà" nên mới để lộ những tin nhắn.

Vì quá mệt mỏi nên Ái Thi chủ động nói lời chấm dứt quan hệ. "Em muốn khi quen một người, người đó mang cho em cảm giác an toàn. Mà ở anh, thật sự là không có", cô tâm sự.

Đáp lại Ái Thi, Anh Khoa nói: "Anh xin lỗi vì những phiền toái mang lại cho em. Anh cũng cảm ơn em đã cho anh thời gian nói chuyện và tìm hiểu em". Dù chàng trai muốn níu kéo mối quan hệ nhưng Ái Thi thì không.

Ái Thi cho biết vì cả hai mới quen nhau, tình cảm chưa quá sâu nặng nên việc chấm dứt cũng sẽ không quá gây tổn thương hay đau khổ cho người kia. Hiện cô vẫn là người độc thân, vui tính.

Về phía Anh Khoa, dù chia tay nhưng anh vẫn dành những tình cảm đặc biệt cho Ái Thi. Dịp sinh nhật "bạn gái hụt" vừa qua, chàng trưởng phòng kinh doanh 9x vẫn chia sẻ dòng trạng thái ôn lại kỷ niệm. "Khi gặp em lần đầu, anh nghĩ mình đã có thể thay đổi và bắt đầu lại mọi thứ. Nhưng anh đã sai vì anh quá tham lam. Anh còn nhớ như in cái cảm giác ta đùa giỡn trên đường về hôm ấy. Anh chỉ biết nhìn và thầm xin lỗi vì những phiền phức mà anh gây ra cho em. Mong rằng sẽ có người tốt đến bên cạnh chăm sóc em".

Kết cục của việc tìm hiểu giữa Ái Thi - Anh Khoa khiến nhiều người từng xem số phát sóng cảm thấy tiếc nuối.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây