Giving it Back to Kids tập huấn kỹ năng mềm dành cho sinh viên Quảng Nam

Thứ năm - 09/01/2020 05:40
Ngày 8/1, Tổ Chức Giving it Back to Kids (Trả Lại Tuổi Thơ) kết hợp với Trường Đại Học Quảng Nam, tiến hành Chương trình Ngoại khóa và Đào tạo kỹ năng mềm cho sinh viên đang theo học tại các ngành học tại trường.
Giving it Back to Kids tập huấn kỹ năng mềm dành cho sinh viên Quảng Nam

Hơn 200 bạn sinh viên đã đăng ký tham gia khóa đạo tạo với 6 chuyên đề kéo dài đến tháng 04/2020. Xuyên suốt 6 chuyên đề, các bạn sinh viên sẽ được trang bị kiến thức về sức khỏe tinh thần, kỹ năng mềm và sức khỏe sinh sản vị thành niên.

Buổi chia sẻ đầu tiền diễn ra sôi nổi và cởi mở khi các em nhận ra tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần trong cuộc sống, cũng như được trang bị những kiến thức về sức khỏe sinh sản để bảo vệ cơ thể.

Mục tiêu khóa đào tạo nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng cần thiết để thích ứng với nhu cầu việc làm trong tương lai, là hành trang giúp các bạn sinh viên tự tin, bản lĩnh, trong giao tiếp, giải quyết vấn đề trong cuộc sống.

Trả lại Tuổi thơ là một tổ chức phi lợi nhuận của Hoa Kỳ, do ông Robert Kalatschan sáng lập, bắt đầu các hoạt động tại thành phố Đà Nẵng vào năm 2002 với mục tiêu tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ em phát huy tối đa tiềm năng thông qua việc chăm sóc y tế, giáo dục, dinh dưỡng và đặc biệt là mang tình yêu thương đến với các em.

Từ các hoạt động xây dựng nhà tình thương, trường mẫu giáo, phẫu thuật tim, mắt, chỉnh hình, cấp xe lăn, xe đạp, tặng bò và heo cho các hộ nghèo, học bổng cho sinh viên, đến các mô hình "Nhà của bố" đã đem lại niềm vui cho hàng ngàn người trong cả nước, đặc biệt là khu vực Đà Nẵng - Quảng Nam, nơi tổ chức dừng chân./.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây