Đến Quán Gì Đó, Thưởng Thức Đặc Sản Ẩm Thực Xứ Quảng

Thứ bảy - 02/12/2017 01:10
Tọa lạc trong một con hẻm trên đường Đinh Tiên Hoàng, bước chân vào không gian quán Gì Đó, bạn sẽ cảm nhận được nét bình dị, dân dã từ cách bày trí quán cho đến những món ăn mang đậm phong cách của vùng đất Đà Nẵng. Nếu bạn là một “fan” của các món ngon đúng điệu miền Trung, lại yêu thích không gian thoải mái, phong cách gần gũi, thân thiện thì đích thị đây là một địa điểm mà bạn phải “bỏ túi” ngay và luôn!
Đến Quán Gì Đó, Thưởng Thức Đặc Sản Ẩm Thực Xứ Quảng

Quán chuyên về ẩm thực xứ Quảng với menu vô cùng phong phú và ấn tượng, điểm sơ qua là các món làm nên tên tuổi của quán như: Mì quảng bà Dzũ, Bún cá cam, Bún mắm nêm, Bánh bèo chén… Vì đầu bếp quán chuyên về ẩm thực miền Trung nên quán Gì Đó sẽ không làm bạn thất vọng bởi mỗi một món ăn đều được đầu tư tỉ mỉ từ cách chế biến đến cách bày trí vô cùng hấp dẫn.

quán mì quảng ngon ở bình thạnh, mì quảng ngon bình thạnh, quán mì quảng bình thạnh

quán gì đó bình thạnh, quán mì quảng gì đó, quán mì quảng ngon ở bình thạnh

Quán Gì Đó với menu phong phú các món xứ Quảng vô cùng thơm ngon, đẹp mắt

Mì Quảng là một trong những món xuất sắc của quán, sợi mì ngon, nước dùng đậm đà vừa ăn, đầy đủ các món tôm, thịt, trứng luộc, bánh đa,…kèm theo. Bên cạnh mì Quảng còn có các món ăn xứ Quảng vô cùng đặc sắc khác như: Bún bò Đà Nẵng, Bún lòng xào nghệ, Đậu ngự,… món chính được dọn ra cùng đĩa rau ăn kèm rất ngon và đảm bảo tươi sạch, sơ qua nhiêu đó món thôi cũng đã khiến quán Gì Đó chiếm trọn tình cảm của không ít bạn trẻ, đặc biệt là các “tín đồ” của ẩm thực xứ Quảng.

mì quảng ngon bình thạnh, quán mì quảng bình thạnh

Mì Quảng với sợi mì ngon, nước dùng đậm đà vừa ăn

Bên cạnh một menu tuyệt vời, quán còn ghi điểm bởi không gian sân vườn thoáng đãng, nhiều cây xanh, được décor theo phong cách gần gũi nhưng lại vô cùng trẻ trung, thích hợp cho những buổi ăn gia đình, nhóm bạn. Quán Gì Đó đã làm cho các món ăn truyền thống mang một màu sắc mới khi hài hước đặt cho menu những cái tên nghe rất lạ tai, khiến cho thực khách một lần ghé quán là ấn tượng ngay.

quán mì quảng ngon ở bình thạnh, mì quảng ngon bình thạnh

Menu viết tay được treo trong quán với những cái tên vô cùng hài hước

quán gì đó, quán gì đó bình thạnh, quán mì quảng gì đó

Không gian sân vườn thoáng đãng, nhiều cây xanh, được décor theo phong cách gần gũi

Quán Gì Đó chắc hẳn sẽ là nơi không chỉ mang đến bạn những món ăn độc đáo, hấp dẫn mà còn làm bạn cảm thấy thêm ấm lòng bởi cách nhân viên phục vụ nhiệt tình và luôn nở nụ cười thân thiệnCòn chần chừ gì mà không đến khám phá những món ăn đặc sắc tại quán Gì Đó và mang về những trải nghiệm ẩm thực khó quên bạn nhé!
Thông tin cho bạn:
Quán Gì Đó
Địa chỉ: 26/16A Đinh Tiên Hoàng, Phường 1, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 0902 385 750

Nguồn tin: Người Quảng Nam:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây