[Mới nhất] Cán bộ Công an giúp dân sơ tán trong mưa to, gió lớn

Chủ nhật - 05/11/2017 03:06
Mặc dù trời mưa rất to, cộng với gió lớn, nước lũ lên nhanh song lực lượng Công an tỉnh Quảng Nam vẫn nỗ lực giúp đỡ di dời người dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.
[Mới nhất] Cán bộ Công an giúp dân sơ tán trong mưa to, gió lớn

Trong ngày 5-11, trên địa bàn tỉnh Quảng Nam vẫn xuất hiện mưa to, gió lớn kết hợp với việc các hồ thủy điện xả lũ khiến mực nước trên các sông Thu Bồn, Vu Gia đã vượt mức báo động 3, đe dọa an toàn đến hàng ngàn người dân vùng trũng thấp.

Trước thực tế đó, Công an tỉnh Quảng Nam đã huy động hàng chục lượt cán bộ chiến sĩ cùng nhiều phương tiện kỹ thuật để hỗ trợ di dời người dân đến nơi an toàn.

 
Lực lượng CSGT Quảng Nam giúp di dời người dân đến nơi an toàn.

Trong đó, riêng tại huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, dự kiến sẽ có khoảng 1.100 người dân thuộc 2 xã Tam An và Tam Đàn được di dời .

Có mặt tại điểm di dời người dân ở xã Tam Đàn, huyện Phú Ninh, Thượng tá Phan Thanh Hồng, Phó Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh, đơn vị đã huy động hàng chục lượt cán bộ chiến sĩ cùng nhiều phương tiện kỹ thuật nhằm phối hợp với các lực lượng khác như Cảnh sát cơ động, PCCC&CNCH khẩn trương di dời người dân đến nơi an toàn, đưa người bệnh đến các cơ sở y tế.

Dự báo trong chiều và tối nay, nước lũ tại Quảng Nam sẽ tiếp tục lên khi mưa lớn vẫn còn tiếp diễn.
 
2 chuyến cano di dời người dân vùng trũng thấp ở huyện Phú Ninh.
 
 
 
Di dời người dân Hội An đến nơi an toàn.
 
 
 
 
QL14E đoạn qua địa bàn xã Phước Hiệp, huyện Phước Sơn bị nước lũ chia cắt hoàn toàn.
Người dân huyện Phú Ninh dắt trâu chạy lũ.
Ông Huỳnh Tấn Đức, Giám đốc Sở NN&PTNN tỉnh Quảng Nam, cùng Thượng tá Phan Thanh Hồng trao đổi về công tác di dời người dân.
Ngọc Thi
 

Nguồn tin: Báo CADN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây